banner image

DKRA Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam năm 2018

Sự kiện có sự tham gia và trao giải của ông Trịnh Đình Dũng - Phó thủ tướng Chính phủ, ông Trần Thanh Mẫn - quản trị UBTƯ MTTQ Việt Nam, ông Phạm Hồng Hà - Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Chu Ngọc Anh – Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ, ông Nguyễn Đức Chung – quản trị UBND Thành phố Hà Nội, lãnh đạo, nguyên lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương cùng đông đảo những đơn vị thông tấn, báo chí và đại diện thay mặt các doanh nghiệp bất động sản.

Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam năm 2018 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) phối phù hợp với Cục điều hành quản lý nhà và thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng) tổ chức triển khai nhằm tôn vinh, ghi nhận thêm những cống hiến của những doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản với 8 hạng mục. Việc bình chọn và xét tặng Danh hiệu được xúc tiến khách quan, độc lập sau sự thẩm định khắt khe của Hội đồng Giám khảo là những chuyên gia, nhà điều hành quản lý uy tín trong và ngoài nước.

DKRA Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam năm 2018 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Trần Nam – Chủ tịch Thương Hội Bất động sản Việt Nam (phải) và Ông Phạm Lâm - CEO DKRA Việt Nam (trái) chụp hình lưu niệm tại buổi lễ trao giải.

Với những đóng góp tích cực mà DKRA Việt Nam đã xây dựng trong nhiều năm qua, công ty đã vinh dự được vinh danh tại hạng mục Sàn thanh toán giao dịch xuất sắc nhất Việt Nam năm 2018. Không chỉ cung cấp đầy đủ tiêu chí của giải thưởng, DKRA Việt Nam còn được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao khi có nhiều đóng góp, cống hiến trong việc xây dựng lĩnh vực môi giới tại Việt Nam ngày càng minh bạch, chuyên nghiệp.

Riêng trong thời điểm 2017, DKRA Việt Nam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường Bất động sản khi tiếp thị & phân phối thành công 13 dự án với trên 2,800 giao dịch, tổng mức giao dịch lên đến hàng ngàn tỷ đồng. DKRA Việt Nam tham gia vào phát triển, tiếp thị và phân phối tát cả các phân khúc thị phần Bất động sản từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang. Để đạt được thành tích ấn tượng này phải kể tới sự tin trưởng của nhiều đối tác uy tín đã bắt tay hợp tác cùng công ty trong thời gian qua như Kiến Á Group, Phúc Khang, Nam Long, Hai Thành, Hưng Phú Invest, Gotec Land, Hiệp Phú, Thăng Long Real, Tân Việt Phát, Phú An Thạnh - Long An, SCC, Keppel Land,…

DKRA Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam năm 2018 - Ảnh 2.

Ông Phạm Lâm – CEO DKRA Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng các cấp lãnh đạo và đại diện thay mặt các Doanh nghiệp tại buổi trao giải.

Bên cạnh lĩnh vực phân phối, DKRA Việt Nam còn là một nhà phát triển, tư vấn phát triển cho các dự án Bất Động Sản lớn của nhiều chủ góp vốn đầu tư uy tín. Hiện nay, DKRA Việt Nam đang đẩy mạnh dịch vụ điều tra nghiên cứu thị trường (R&D). Hàng tháng, quý, Công ty đã có những buổi báo cáo giải trình đưa ra những thông tin, chủ đề được các chuyên gia, chủ góp vốn đầu tư đánh giá cao và họ sử dụng các chỉ số trong báo cáo giải trình này là một phần trong kế hoạch tăng trưởng sản phẩm của chủ đầu tư.

DKRA Việt Nam cũng là công ty tiêu biểu vượt trội trong việc xây dựng mạng lưới hệ thống phân phối Bất động sản chuyên nghiệp, chuyên môn hóa. Theo đó, công ty đã xây dựng chương trình đào tạo dành riêng cho nhân viên khi gia nhập Công ty với 4 chương trình căn bản là: đào tạo về chuyên môn; đào tạo các kỹ năng mềm như giao tiếp, đàm phán, kỹ năng tư vấn; huấn luyện về kỹ năng công nghệ, phát triển mạng lưới khách hàng; đào tạo về chuẩn mực nghề nghiệp, tránh các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Đội ngũ chuyên viên tại DKRA Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến thông tin, công nghệ mobile app trong công tác tiếp thị, tư vấn bán hàng.

Nói về giải thưởng Quý giá vừa mới được trao tặng, Ông Phạm Lâm - CEO Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam năm 2018. Trao Giải này đã ghi nhận thêm các nỗ lực của chúng tôi kể từ khi thương hiệu DKRA Việt Nam chính thức xuất hiện vào {thời điểm năm} 2011. Đây cũng là động lực quan trọng để DKRA Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản được tin tưởng tại Việt Nam".

Trước giải thưởng Bất động sản Quốc gia lần này, hồi tháng 1 vừa qua, DKRA Việt Nam cũng đã xuất sắc đạt giải Nhà phân phối Bất động sản vượt trội năm 2017 do tạp chí kinh tế Nhịp cầu góp vốn đầu tư tổ chức.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: cafef.vn
DKRA Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam năm 2018  DKRA Việt Nam xuất sắc đạt giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam năm 2018 Reviewed by Bất động sản on tháng 4 17, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.