banner image

Những lợi thế mà dự án căn hộ sky 89 an gia quận 7 có

Là dự án đang hot trên thị trường hiện nay, Sky 89 Quận 7 đang có nhiều điểm mạnh về vị trí, tiện ích, thời trang thiết kế… vì thế dự án được đánh giá là một luồng gió mới thổi vào bất động sản khu nam, lôi kéo sự quan tâm của những người mua đang tìm nơi ở có rất nhiều mảng xanh và đẳng cấp.

Tọa lạc trên khu đất “ vàng” lợi thế về mọi mặt

khi nhắc đến ưu điểm của Sky 89 Quận 7 nhiều người sẽ nghĩ ngay tới vị trí của dự án vì nằm ngay trên trục đường Hoàng Quốc Việt, quận 7, là trục giao thông huyết mạch của khu Nam Sài Gòn được xây dựng quy củ, rộng hơn 12 làn xe và ko ngập úng. Từ đây cư dân Sky 89 có thể di chuyển chóng vánh đến bất cứ đâu… Quý chách muốn đến quận 1 chỉ mất hơn 10 phút, quận 2 chỉ tầm 15 phút… Từ đây tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ cách chưa đầy 2km, cách chợ Bến Thành trong vòng 3km. Bao quanh con đường này là những tiện ích bĩ bàng như: Trường đại học; bệnh viện quốc tế; cơ quan hành chính nhà nước…




Không chỉ thuận lợi về đi lại, một mặt của dự án Sky 89 còn nằm sát với công viên Hương Tràm rộng đến 20ha. Điều này có nghĩa là công dân nơi đây sẽ được tận hưởng một bầu ko khí trong lành, thoáng đãng cùng với thiên nhiên tươi đẹp. Đây là điều hiếm có ở một dự án nằm trong nội đô thành phố.

Vị trí của dự án thỏa mãn cả 3 chi tiết về tìm nhà ở “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Điều đấy ko chỉ hỗ trợ di chuyển dễ dàng mà việc làm ăn nơi đây cũng có tiềm năng lớn mạnh tốt khi mà dự án đi vào hoạt động.

Hệ thống tiện ích toàn hảo

Như chúng ta đã biết chủ đầu tư của dự án là Hoàng Quộc Việt Corp là một tập đoàn lớn đã đầu tư cho nhiều công trình tại miền Bắc đã và đang đi vào sử dụng. Nếu quý khách cò tham khảo thêm thông tin trên mạng sẽ thấy tại các công trình của chủ đầu tư Hoàng Quộc Việt Corp mọi tiện tích đều thập toàn và toàn hảo. Vậy thì ko có lý gì ở một dự án quy mô lớn, đẳng cấp hơn hẳn mà chủ đầu tư lại không chú trọng vào tiện ích. Dự án căn hộ Sky 89 quận 7 có đầy đủ:


Trường tiểu học và mầm non được xây dựng ngay trong quy mô dự án.
Sky 89 Sài Gòn quận 7 còn được xây dựng bệnh viện quốc tế, trạm y tế để đảm bảo sức khỏe cho mọi cư dân.
2 trung tâm thương mại lớn với tươm tất các nhãn hiệu, mặt hàng cùng với đó là điểm ăn uống, vui chơi.
Công viên cây xanh lớn uốn lượn chung quanh các tòa nhà đem đến không gian sống xanh, trong lành.
Khu vui chơi thể thao, tập gym hiện đại, đường đi bộ đẹp để công dân rèn luyện sức khỏe.
Khu spa chăm sóc sắc đẹp phòng massage sana hỗ trợ cải thiện sức khỏe, nhan sắc.
Thư viện, phòng đọc sách, phòng triển lãm dùng cho cho việc học hành, tìm tòi tăng trưởng tri thức.
Khu ẩm thực với nhiều quán ăn ngon, quán cà phê đẹp phục vụ nhu cầu ăn uống cho người dân.

Ngoài những tiện ích nội khu đó là vô vàn các tiện ích ngoại khu khác hỗ trợ khách hàng thỏa mãn mọi nhu cầu học tập, vui chơi, mua sắm, giải trí, ăn uống chỉ trong khoảng bán kính tầm 2 km.

Sky 89 sở hữu bắt mắt thiết kế độc đáo

Sky 89 Nguyễn Văn Linh được kiểu dáng theo chuẩn xanh của thế giới vô cùng sắp gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ sẽ là một diện tích mở thoáng đãng để đón nắng và gió trời. Ban công căn hộ được mẫu mã riêng biệt và hướng về phía sông nước, công viên, lại chẳng phải bị che khuất khoảng nhìn đem lại những hướng view tuyệt đẹp cho mọi cư dân.

phong cách bề ngoài Châu Âu lãng mạn sẽ được kết hợp cùng với nét hiện đại thông minh hài hòa cùng với điều kiện thực tế ở nước ta. Đây sẽ là những ưu điểm hoàn hảo cho dự án này. Mật độ xây dựng của dự án Sky 89 chỉ 24% đảm bảo cư dân sẽ có diện tích xanh thoáng đãng chứ không bị ngột ngạt trong nhà và xe như các vùng lõi trung tâm khác.

Giá bán khó khăn, giá trị căn hộ tăng theo thời gian

Hiện giá bán của căn hộ Sky 89 Hoàng Quộc Việt vào khoảng 50 triệu/m2 cùng với nhiều loại diện tích. Giá bán này được đánh giá là khá cao so với những dự án xung quanh, nhưng nếu suy nghĩ sâu hơn về những tiện ích cùng với một chút ngẫm lại sẽ thấy giá thành lý tưởng với những gì quý khách được sở hữu lúc sản phẩm Sky 89 được hoàn thành.

Nằm trong quận 7 nhưng dự án lại sở hữu được vị trí đẹp với quy mô lớn hiếm có. Nay mai khi quận 7 được đầu tư hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và các yếu tố khác thì giá trị bất động sản nơi đây sẽ không giới hạn nâng cao lên.

bên cạnh đó có khả năng nói thêm những thế mạnh khác như chủ đầu tư đáng tin cậy có nhiều công trình được đánh giá cao hay quy mô dự án lớn thứ 2 khu vực chỉ sau Phú Mỹ Hưng, khuôn viên dự án có khách sạn 5 sao Park Hayatt hoặc công viên Hương Tràm quy mô 20 ha ngay bên cạnh…

với những phân tích nhắc trên đủ để thuyết phục rằng căn hộ Sky 89 Sài Gòn là một dự án rất đáng giá để bỏ tiền đầu tư. Hãy liên hệ cùng với chúng mình nếu người mua có nhu cầu nhé.
Những lợi thế mà dự án căn hộ sky 89 an gia quận 7 có Những lợi thế mà dự án căn hộ sky 89 an gia quận 7 có Reviewed by Bất động sản on tháng 9 01, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.