banner image

Cơ hội đặt mua nhà ưu đãi cho các gia đình trẻ

Theo chuyên gia bất động sản Đặng Hùng Võ – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên Môi trường, với tốc độ phát triển nguồn cung căn hộ giá bình dân tại TP Hà Nội hiện mới chỉ đáp ứng chưa đến 20% nhu cầu thực thì những căn hộ có giá khoảng 1 tỷ đồng ngay từ khi ra mắt đã nằm trong tầm ngắm săn đón của hàng triệu người dân muốn mua để ở hoặc đầu tư lâu dài.

Nhân dịp ra mắt dự án Eurowindow River Park, chủ đầu tư sẽ dành nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng. Từ ngày 06/11/2017 đến ngày 19/11/2017, khi khách hàng đặt cọc đủ 50 triệu đồng, tùy theo số thứ tự đặt cọc sẽ được nhận thêm ưu đãi từ chương trình thụ hưởng. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá thêm 1%, với khách hàng có số thứ tự 1-60 còn có cơ hội nhận được 01 có logo Eurowindow River Park bằng vàng và nhiều quà tặng có giá trị khác.

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 06/11/2017 đến 30/11/2017 sẽ được giảm 4% giá trị căn hộ trước VAT trừ vào giá bán niêm yết, và nếu khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ vào thời điểm ký thỏa thuận đặt mua sẽ được tặng thêm 5% giá trị căn hộ trước VAT.

Trong lễ ra mắt dự án Eurowindow River Park ngày 19/11, tất cả các khách hàng có giấy mời tham dự sự kiện sẽ được tặng mũ bảo hiểm Eurowindow Holding và được tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng có giá trị như: xe máy Vision , lò vi sóng Sharp, nồi cơm điện Sharp, voucher mua hàng giảm giá 15% tại Melinh PLAZA.

Đặc biệt, khách hàng ký thỏa thuận đặt mua căn hộ Eurowindow River Park từ ngày 06/11/2017 đến ngày 31/03/2018 còn có cơ hội trúng thưởng 01 xe ô tô Honda City trị giá 550 triệu đồng và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Với tổng thu nhập chỉ 14 triệu đồng/tháng, anh Đặng Văn Ngữ (cán bộ ngân hàng sống tại Hàng Đào, Hà Nội) khi biết thông tin mở bán Eurowindow River Park phấn khởi cho biết: "Hai vợ chồng tôi đang sống cùng bố mẹ ở phố cổ, rất tiện đi làm nhưng diện tích các phòng chật chội quá, sinh hoạt vợ chồng đôi khi bất tiện.

Chuẩn bị đón đứa con đầu lòng, vợ chồng tôi cũng muốn mua chung cư ra ở riêng, để có không gian rộng rãi cho con chơi đùa. Nhưng lựa chọn được một căn hộ phù hợp với số tiền mình có mà lại gần khu vực phố cổ không dễ chút nào. Tôi có tham khảo một số căn hộ chung cư cao cấp loại vừa và nhỏ khu vực quận Hai Bà Trưng giá tầm 2,5 tới 3,5 tỷ, đó là chi phí rất lớn đối với chúng tôi.

Khi được biết dự án Eurowindow River Park ở ngay chân cầu Đông Trù Đông Anh, chỉ cách trung tâm phố cổ 15 phút đi xe, mà có nhiều ưu đãi nên tôi đã quyết định mua 1 căn chung cư nhân cơ hội hiếm có này".

Theo ông Đặng Công Hoàn – Giám đốc phát triển sản phẩm bán lẻ ngân hàng Techcombank, dự án chung cư có mức giá bình dân chỉ khoảng 1 – 1,5 tỷ sẽ mang cơ hội mua nhà đến gần hơn các gia đình trẻ, đặc biệt khi có chính sách ưu đãi giá nhiều như đợt này.

"Trước đây các gia đình trẻ thường cảm thấy khó khăn khu mua nhà bởi để tích lũy một số tiền vài tỷ đồng không đơn giản trong khi chi tiêu hàng tháng tốn kém, đặc biệt là tiền thuê nhà. Người dân cũng có tâm lý sợ đi vay do định kiến và quy trình, thủ tục vay vốn và không có tài sản đảm bảo khoản vay, nhưng thời gian gần đây, việc vay vốn qua các ngân hàng đã thuận lợi hơn rất nhiều. Ngân hàng sẵn lòng hỗ trợ cho vay khoản tiền mua căn hộ chung cư lên tới 70% giá trị căn hộ, trả góp trong vòng 10 đến 25 năm. Như vậy, tính ra với một căn hộ bình dân 1-1,5 tỷ đồng, mỗi tháng người dân sẽ chi trả cả gốc lẫn lãi khoảng 5-8 triệu đồng. Trong khi đi thuê nhà hàng tháng số tiền đó coi như "mất hẳn" thì với phương án vay ngân hàng mua nhà trả góp người dân sẽ có được ngôi nhà mang tên mình và không phải chật vật thuê nhà, chuyển nhà" – ông Hoàn cho biết.

Trong khi các căn hộ chung cư nội đô thường hạn chế về không gian sống, ô nhiễm khói bụi và tiếng ồn, thiếu không gian cây xanh, thì dự án Eurowindow River Park nằm tại ngã ba sông Hồng và sông Đuống hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống xanh mát, trong lành và dễ chịu.

Giá tiền bình dân nhưng chất lượng cao cấp, tiện ích đồng bộ với bể bơi, siêu thị lớn, khu vui chơi trẻ em… Eurowindow River Park thực sự là điểm nóng hấp dẫn các nhà đầu tư khi nhắm đến thị trường bất động sản khu vực Đông Anh (Hà Nội). Với diện tích các căn hộ đa dạng từ 67m2 đến 90m2, có 1 đến 3 phòng ngủ, ban công rộng mở, thoáng gió, Eurowindow River Park mang đến sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Khách hàng quan tâm liên hệ đại lý: Cenland 0931.858.186, Đất xanh miền Bắc 0914.429.191 hoặc Phú Tài Land 094.128.5588.

 

A.D

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: cafef.vn
Cơ hội đặt mua nhà ưu đãi cho các gia đình trẻ  Cơ hội đặt mua nhà ưu đãi cho các gia đình trẻ Reviewed by Bất động sản on tháng 11 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.