banner image

Ireland - Cơ hội đầu tư định cư mới cho người Việt


Nguồn cầu tăng nhanh
Báo cáo của World Bank cho thấy Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tỷ lệ di cư nước ngoài cao nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương với khoảng 100.000 người mỗi năm. "Châu Á đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc rõ ràng là hai thị trường lớn nhất của chúng tôi." đại diện đối tác của Resident Global tại Ireland cho biết.
Trong bối cảnh xã hội hiện nay, khi mà chất lượng môi trường sống trong nước đang đối mặt với một loạt các vấn đề bất ổn về an sinh, giáo dục và y tế... thì các quốc gia phát triển với cơ sở hạ tầng ưu việt, chính sách đãi ngộ và phúc lợi tốt phù hợp cho người trẻ tuổi thành đạt mong muốn xây dựng cuộc sống mới hoặc người lớn tuổi khá giả đang tìm kiếm sự an hưởng. Đây chính là những yếu tố chính tạo ra sự hấp dẫn, thôi thúc một bộ phận người Việt tìm hướng định cư ở nước ngoài.
Sự lựa chọn mới
Đại diện của Resident Global cho biết, ngày càng nhiều các nhà đầu tư Việt Nam quan tâm tìm hiểu về dự án gần đây nhất của đơn vị này đó là chương trình đầu tư định cư tại Ireland.
Ireland mang đến nhiều lợi điểm cho nhà đầu tư định cư, đầu tiên phải kể đến đó là đất nước này được Liên Hiệp Quốc xếp hạng thứ 8 trong những quốc gia tốt nhất để sinh sống, trên cả Canada và Mỹ.
Đồng thời, Ireland cũng được xếp hạng là một trong những nước an toàn nhất thế giới ngay sau Nhật Bản. Ngoài ra cần phải kể tới việc mặc dù nằm ngay sát bên Vương quốc Anh và được tư do đi lại giữa hai quốc gia, Ireland không bị ảnh hưởng bởi việc Brexit, quyết định tách Anh ra khỏi cộng đồng chung châu Âu sẽ có hiệu lực từ năm 2019.
Đại diện chương trình đầu tư định cư Ireland trả lời phỏng vấn báo chí tại Hội thảo định cư và đầu tư 2017.
Khi chuyển sang một quốc gia mới, tình hình kinh tế và cơ hội việc làm vô cùng quan trọng. Ireland hiện đang có thu nhập bình quân đầu người (GDP) cao thứ hai trong các quốc gia thuộc khối liên minh châu Âu. Tỷ lệ thất nghiệp cũng thuộc nhóm thấp nhất tại nhất tại EU, chỉ 6,1% (so với Tây Ban Nha là 17%; Hy Lạp là 22%) và dự kiến ​​sẽ đạt 5,5% vào năm tới.
Mặt khác, hầu hết các quốc gia trong khu vực Schengen và khối liên minh châu Âu đều yêu cầu các ứng viên viết hoặc nói tiếng địa phương trước khi nhận được thường trú hoặc quốc tịch. Điều này cũng là một trong những "rào cản" khá lớn cho các khách hàng mong muốn định cư tại Châu Âu. Duy chỉ có Ireland không có yêu cầu về tiếng địa phương mà họ sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.
Việc này khiến cho quá trình hòa nhập trở nên dễ dàng hơn cho các gia đình đến đây định cư. Khi tìm kiếm cơ hội di trú, nhà đầu tư thường quên mất tầm quan trọng của cuộc sống hàng ngày ở đất nước mới và ngôn ngữ cần được xếp vào trong số các tiêu chí quan trọng nhất cho việc lựa chọn định cư và quốc tịch.
Các nhà đầu tư tìm kiếm một tương lai được đảm bảo cho gia đình và các thế hệ sau, điều quan trọng là phải xem xét chất lượng của môi trường sống của quốc gia mong muốn chuyển đến. Với một trong những hệ thống chăm sóc sức khoẻ tốt nhất trên thế giới, các trường đại học hàng đầu, nền kinh tế phát triển thịnh vượng với ngôn ngữ chính là tiếng Anh, thực sự không có chương trình nhập cư Châu Âu nào có thể so sánh với Ireland.
Đặc biệt, chương trình đầu tư định cư Ireland mang đến quyền định cư ngay lập tức và chỉ yêu cầu nhà đầu tư và thành viên gia đình lưu trú 1 ngày trong mỗi năm để duy trì quyền thường trú.
Resident Global (www.residentglobal.com), là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ di trú, định cư và tư vấn quản lý tài sản cá nhân. Trụ sở chính của Resident Global đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có đại diện tại Hà Nội, Hồng Kông, San Francisco và Paris.


A.D
Theo Trí thức trẻ
Nguồn: cafef.vn
Ireland - Cơ hội đầu tư định cư mới cho người Việt  Ireland - Cơ hội đầu tư định cư mới cho người Việt Reviewed by Bất động sản on tháng 11 15, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.