banner image

Không gian sống “chuẩn mực quốc tế ngay trung tâm thành phố dần dần hình thành


Sự kiện này khiến không ít chủ nhân của căn hộ Millennium vô cùng hào hứng khi ngày bàn giao nhà không còn xa, và theo đó, một không gian sống "chuẩn mực quốc tế ngay trung tâm thành phố" cũng đang dần hình thành.
Thương hiệu Masteri tiếp tục khẳng định uy tín
Chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ Millennium từ những ngày đầu tiên dự án hạng sang này ra mắt thị trường, anh Phạm Minh Tuấn rất hài lòng với việc dự án hoàn tất việc xây dựng phần thô và cất nóc.
"Masteri vốn là một thương hiệu bất động sản luôn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi chưa bao giờ sai hẹn qua nhiều dự án khác nhau. Với sự kiện dự án Millennium được cất nóc, chúng tôi đã có thể đếm ngược chờ thời điểm bàn giao nhà, chuẩn bị cho giấc mơ an cư ở một không gian sống chuẩn mực quốc tế như mong muốn của cả gia đình", anh Tuấn chia sẻ.
Chia sẻ niềm vui cùng các chủ nhân xứng tầm của dự án Millennium tại lễ cất nóc, đại diện tổng thầu Coteccons cho biết: "Coteccons luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện công trình để Millennium có thể sẵn sàng đón các cư dân đầu tiên trong thời gian sớm nhất. Sự an toàn và chất lượng dự án luôn là điều được đặt lên cao nhất với chúng tôi cũng như chủ đầu tư dự án. Cùng với đơn vị thiết kế PTW Architects (Úc), chúng tôi đảm bảo từng chi tiết từ khâu thiết kế đến xây dựng đều được chăm chút hoàn hảo đẻ bất kỳ cư dân nào cũng được tận hưởng một không gian sống chuẩn mực quốc tế."
Cùng với việc hoàn chỉnh trang thiết bị nội thất cao cấp cho từng căn hộ, các hạng mục như cảnh quan, sảnh lobby hiện đại, hồ bơi chuẩn quốc tế, hệ thống tiện ích cao cấp đi kèm… đang được khẩn trương xây dựng và hoàn thiện để có thể đón chào các cư dân đầu tiên vào Quý II năm 2018.
Millennium: Nơi một cộng đồng văn minh, thịnh vượng đang dần được hình thành
Là chủ nhân của một trong những căn hộ hạng sang tại Millennium, với tầm nhìn panorama tuyệt mỹ trực diện nhìn xuống dòng sông Sài Gòn thơ mộng, chị Tú Uyên - cư dân tương lai của Millennium không giấu niềm vui: "Đây không phải căn hộ đầu tiên chúng tôi mua, nhưng cảm giác háo hức chờ ngày bàn giao thì có lẽ đây là lần đặc biệt nhất. Tôi cực kỳ thích vị trí tọa lạc đắc địa của dự án khi nằm ngay trung tâm thành phố, rất thuận lợi cho công việc của tôi. Không chỉ có thế, thiết kế của Millennium thật tinh tế và trang nhã, bảo đảm tuyệt đối sự riêng tư, như nâng niu những phút giây yên bình và thư thái khi tôi trở về nhà…"
Để có thể mang đến cho các cư dân của Millennium một không gian sống chuẩn mực quốc tế, chủ đầu tư đã chọn những đơn vị có năng lực và uy tín bậc nhất trên thị trường làm đối tác. Millennium được thiết kế bởi hãng PTW Architects (Úc) - hãng thiết kế từng giành được những giải thưởng danh giá thế giới; thi công, xây dựng được bảo chứng với tên tuổi Coteccons - được xem như một cam kết vàng cho chất lượng thi công và tiến độ; ngân hàng Techcombank uy tín để tài trợ tín dụng và bảo lãnh cho dự án.
Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã chọn Savills - công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà - mang đến cho cư dân chất lượng phục vụ, chăm sóc đúng chuẩn quốc tế.
Thông tin dự án:
Hotline: (028) 39 159 159 - 01298 179 179
Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM
Văn phòng giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Q.1, Tp.HCM
Email: sales.millennium@masteri.com.vn
Website: http://www.masteri.com.vn/millennium.

A.D
Theo Trí thức trẻ
Nguồn: cafef.vn
Không gian sống “chuẩn mực quốc tế ngay trung tâm thành phố dần dần hình thành  Không gian sống “chuẩn mực quốc tế ngay trung tâm thành phố dần dần hình thành Reviewed by Bất động sản on tháng 11 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.