banner image

Uniland: Hình thành đồng loạt nhà ở cư dân nội khu dự án The Unicity

Thời gian gần đây, giá trị dựa án The Unicity có sự chuyển biến nhẹ khi có dấu hiệu của sự hình thành khu dân cư nội khu. Đây cũng là một điểm sáng, một cú huých để không những chủ đầu tư mạnh tay trong việc phát triển các tiện ích nội khu vượt trội sớm hơn so với dự kiến mà còn khẳng định nhiều hơn việc gia tăng giá trị dự án trong tương lai.

Theo thông tin từ công ty CPDT KD BDS Uniland – đơn vị phân phối trực tiếp sản phẩm: "Sự kiện lần này như một bước chuyển mình trên toàn dự án The Unicity, không những chuyển mình về lợi thế nội khu, ngoại khu phát triển mà còn là bước chuyển mình trong giá trị sinh lời sản phẩm. Thêm vào đó, nhu cầu của thị trường với Bất động sản nói chung, Bất động sản đất nền tại các khu vực về tinh phía Đông Nam Sài Gòn sẽ vẫn tiếp tục nóng lên trong giai đoạn cuối năm".

Và cũng theo Uniland, ngoài hình thành khu dân cư hiện tại thì sự hoàn thiện của cơ sở hạ tầng các tiện ích ngoại khu cũng là nhân tố góp thêm trong việc gia tăng giá trị sản phẩm đất nền. Chính vì thế mà trong giai đoạn tiếp đây, các sản phẩm đất nền thuộc dự án The Unicity có thể tăng giá lên 30-50% giá trị hiện tại.

Là một trong những dự án đi đầu và phát triển bởi những tiện ích nội khu vượt trội tại thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, dự án The Unicity đang là một điểm sáng thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía nhà đầu tư tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ đầu năm đến nay, công ty Uniland đã tiếp nhận và cung cấp các dịch vụ cho hơn 3.000 lượt khách hàng có nhu cầu đầu tư riêng đối với sản phẩm đất nền.

Trong tháng 09, đầu tháng 10 vừa qua, công ty Uniland đã trao tay hơn 80 sổ đỏ quyền sử dụng đất ở thuộc dự án The Unicity. Theo dự tính, The Unicity sẽ tiếp nhận thêm nữa cư dân hình thành và xây dựng nền móng tương lai trong giai đoạn này.

A.D

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: cafef.vn
Uniland: Hình thành đồng loạt nhà ở cư dân nội khu dự án The Unicity  Uniland: Hình thành đồng loạt nhà ở cư dân nội khu dự án The Unicity Reviewed by Bất động sản on tháng 11 17, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.