banner image

Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt, xu hướng đầu tư mới

Cơ hội mở cho nhà đầu tư

So với những địa danh khác ở Việt Nam, Đà Lạt là thành phố được thiên nhiên ưu ái, và ban tặng những địa danh du lịch vô cùng nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, thung lũng tình yêu, thác Prenn, thác Cam Ly, thác Voi…Sở hữu những công trình kiến trúc phong phú cùng với dòng chảy văn hóa đa dạng, cuốn hút, Đà Lạt được đánh giá là thị trường tiềm năng lớn nhất khu vực phía Nam trong làn sóng căn hộ thứ hai.

Bất động sản nghỉ dưỡng của Đà Lạt có vẻ trầm lắng hơn so các thị trường địa phương ven biển Nha Trang, Vũng Tàu,.. Tuy nhiên, khi tỷ suất lợi nhuận căn hộ ven biển thiếu ổn định và an toàn, người mua sẽ tìm một địa hạt mới và sản phẩm mới để đầu tư.

Thị trường Đà Lạt thu hút giới đầu tư quan tâm.
Thị trường Đà Lạt thu hút giới đầu tư quan tâm.

Theo chuyên gia bất động sản Phan Công Chánh nhận định, vẻ ngoài của Đà Lạt khá trầm lắng, nhưng sự thẩm thấu bên trong là những cơ hội đầu tư tiềm ẩn rất lớn. "Trong tương lai gần, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang có dấu hiệu bão hòa và người mua sản phẩm dần thay đổi quan niệm, thị trường Đà Lạt càng có vị thế trong phân khúc này"- ông Chánh phân tích.

Lợi thế nhờ định hướng khác biệt

Tuy số lượng cơ sở kinh doanh lưu trú không nở rộ, nhất là khu vực trung tâm rất khan hiếm, nhưng thị trường Đà lạt hiện đang quy tụ những tên tuổi hàng đầu của thị trường bất động sản.

Đơn cử như The Panorama – Đà Lạt vừa chào hàng thị trường là một ví dụ. Không chỉ sở hữu vị trí lý tưởng tiệm cận Chợ Đà Lạt và nằm trên "con đường di sản Đà Lạt" với những công trình kiến trúc nổi tiếng, dự án còn được thiết kế độc đáo để thu trọn quang cảnh Đà Lạt trong tầm mắt qua góc nhìn mở 360 độ. Với tiêu chí "nơi thịnh vượng, chốn bình an", The Panorama – Đà Lạt tích hợp thiết kế hiện đại vào không gian xanh ngút ngàn Đà Lạt.

Toạ lạc trên "con đường di sản Đà Lạt" với 13 ngôi biệt thự cổ mang đậm phong cách pháp, độc tôn và trường tồn với thời gian, The Panaroma – Đà Lạt không chỉ sở hữu vị trí trung tâm và kiến trúc độc đáo, mà dự án được xây dựng trên cơ sở hội tụ những giá trị riêng biệt với sự tích hợp cuộc sống sang trọng vào thiên nhiên lãng mạn.

Nép mình bên những rặng thông rì rào, dự án không xa trung tâm nhưng cũng mang lại cảm giác tách biệt. Điều này tạo không gian yên tĩnh và thư thái cho dự án. Lợi thế này đem đến cho lữ khách sự khác biệt khi chiêm ngưỡng và tận hưởng những công trình, những khung cảnh nên thơ của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao, đem đến một cảm giác bình an khi lưu trú tại đây.

Phong cách thiết kế Art Nouveau sang trọng.
Phong cách thiết kế Art Nouveau sang trọng.

Dự án được đầu tư khá kỹ lưỡng với phong cách thiết kế châu Âu sang trọng. Tất cả căn hộ được thiết kế sang trọng, tiện nghi, cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, nhưng vẫn lưu giữ tất cả ưu nét vùng đất hoa đào giúp du khách xoa dịu những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống.

Không gian dự án được kiến tạo trên giá trị xanh, giữ nguyên vẹn không gian bên ngoài và không gian rộng thoáng tràn ngập ánh sáng bên trong, tạo thành một bản giao hưởng thiên nhiên đúng nghĩa. Một không gian lý tưởng để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng cũng như tạo cảm xúc đầm ấm cho các gia đình. The Panaroma – Đà Lạt, một hình ảnh mới của Đà Lạt đúng nghĩa.

Tổng quan quy mô dự án:

Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Tp. Đà Lạt

Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ), 2 tầng hầm

Chỉ có 60 căn hộ

Diện tích : 49m2, 78m2, 87 m2, 252m2

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân

Ưu đãi hấp dẫn – số lượng giới hạn

Hotline ‎090 88888 22

http://www.dalatpanorama.com.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn: cafef.vn
Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt, xu hướng đầu tư mới  Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt, xu hướng đầu tư mới Reviewed by Bất động sản on tháng 1 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.