banner image

Chào đón 2018, ưu đãi tới 200 triệu đồng khi mua căn hộ Vinhomes Green Bay

Vinhomes Green Bay – Hàng ngàn tiện ích

Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Tây Thủ đô, căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence tiếp giáp với Đại lộ Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm xung quanh như Trường THPT Hà Nội – Amsterdam, Siêu thị Big C, Bến xe Mỹ Đình, Tổ hợp văn phòng – Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh và Sân bay Quốc tế Nội Bài.

Vinhomes Green Bay - The Residence được thụ hưởng hệ thống sinh thái từ tổng thể khu đô thị Vinhomes Green Bay với tổng diện tích lên đến 10,6ha, trong đó gồm hồ điều hòa rộng 8ha và công viên cây xanh trải dài với diện tích 2,6ha.

Sau những căng thẳng, mệt nhọc của cuộc sống thường ngày, cư dân tại đây sẽ được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các tiện ích chỉ có ở Vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng… Bên cạnh đó, nội khu dự án còn bao gồm những tiện ích đến từ hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart+, trường học Vinschool cùng nhiều tiện ích thể thao, vui chơi và giải trí khác (bể bơi ngoài trời, sân tennis, khu tập gym, sân chơi trẻ em…).

Cơ hội sở hữu căn hộ "Vịnh Xanh" với mức giá hấp dẫn

Các căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence đẳng cấp được thiết kế thông minh, các loại căn hộ đa dạng 1-3 phòng ngủ, diện tích 27-115m2, phù hợp cho cả nhu cầu an cư lẫn đầu tư sinh lời.

Các căn hộ Vinhomes Green Bay – The Residence được thiết kế tối ưu, tận dụng tối đa không gian sinh thái bên bờ Vịnh Xanh.

Bên cạnh sản phẩm hấp dẫn, Vinhomes Green Bay – The Residence còn đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính với nhiều ưu đãi. Theo đó khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán 20% để ký Hợp đồng mua bán, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn 65% với lãi suất 0% từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 20/3/2019 với tòa G1, G2 và không muộn hơn 25/3/2019 đối với tòa G3.

Đặc biệt, từ ngày 20/12/2017, khách hàng mua các căn hộ tòa G1, G2 và căn hộ từ tầng 35 đến tầng 40 của tòa G3 sẽ được tặng gói nội thất tân gia giá trị theo từng loại hình căn hộ. Cụ thể, khi mua căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ khách hàng sẽ được tặng gói nội thất trị giá 100 triệu đồng, khi mua căn từ 3 phòng ngủ trở lên khách hàng sẽ được tặng gói nội thất trị giá 150 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng khi đặt mua căn hộ (ngoại trừ các căn hộ từ tầng 35 đến tầng 40 của tòa G3) sẽ được tặng 1 chuyến du lịch nước ngoài trị giá 50 triệu đồng.

Chi tiết liên hệ Newstarland – Đại lý phân phối độc quyền dự án Vinhomes Green Bay:

Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Hotline: ‎0971969977.

 

A.D

Theo Trí thức trẻ

Nguồn: cafef.vn
Chào đón 2018, ưu đãi tới 200 triệu đồng khi mua căn hộ Vinhomes Green Bay  Chào đón 2018, ưu đãi tới 200 triệu đồng khi mua căn hộ Vinhomes Green Bay Reviewed by Bất động sản on tháng 1 02, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.