banner image

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông

Bao bọc bởi sông Rạch Chiếc trước lúc đổ vào Sông TP. Sài Gòn và hồ cảnh quan 1ha, Valencia Riverside khác biệt với bảo mật an ninh 2 lớp bảo vệ nghiêm ngặt là nơi để sống và thư giãn hiếm có giữa lòng Khu Đông Sài Gòn.

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông - Ảnh 1.

Valencia Riverside còn thu hút hơn nữa khi chuẩn bị công bố 30 tòa nhà phố cuối cùng với đầy đủ tiện ích gồm Clubhouse cao cấp, hồ bơi, Gym, Sauna đá muối Hymalaya, Công viên xuyên tâm, BBQ và trăm mét mặt sông mát rượi.

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông - Ảnh 2.

Nhà 3 tầng triển khai xong ngoài với thiết kế modern contemporary sang trọng gắn liền với đất nhưng giá cả nhà đất tại Valencia Riverside cũng chỉ xê dịch quanh mức hơn 3 tỉ đã khiến sản phẩm hút hết hàng ngay những lần mở bán.

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông - Ảnh 3.

Tính ra, mỗi m2 nhà đất của Valencia cũng chỉ 18 - 25 triệu lại còn sở hữu gần trăm m2 đất thì cũng đủ thấy sự cuốn hút của mặt hàng này so với căn hộ cao cấp cao cấp|chung cư|nhà ở} cao cấp.

Tại Khu Đông Sài Gòn, Anpha Holdings cũng mở bán trong dịp này những căn đẹp nhất dự án Bất Động Sản SIMCity Premier Homes - Thành phố thông minh theo 8 tiêu chuẩn của Forbes.

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông - Ảnh 4.

Tám tiêu chuẩn thẩm định và đánh giá do tạp chí Forbes đề ra cho Thành phố thông minh gồm có các phương diện: công nghệ, chăm sóc sức khoẻ, năng lượng, kiến trúc toà nhà, cơ sở hạ tầng, giáo dục, tính di động và cư dân.

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông - Ảnh 5.

Với hàng loạt giải thưởng nước ngoài và trở thành đề tài giảng dạy tại Đại học danh tiếng Cornell University và Colorado State University - Hoa Kỳ, SIMCity Premier Homes đã bán hết hơn 300 tòa nhà phố và Biệt thự chỉ trong vòng 30 phút mỗi đợt mở bán.

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông - Ảnh 6.

Nay còn duy nhất 30 căn góc, shop-house, Biệt thự đẹp nhất còn lại, Anpha Holdings mở bán với chương trình Exclusive VIP cho khách hàng mua qua sự giới thiệu của khách cũ hoặc sàn Bất động sản liên kết kế hoạch như lời tri ân với sự tin tưởng chọn lựa từ thị trường.

Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông - Ảnh 7.

Hãy mau liên hệ với người tiêu dùng cũ của SIMCity Premier Homes hay những sàn Bất động sản liên kết với Anpha Holdings để tìm hiểu chương trình đặc biệt này.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 24/7: 18006900 hoặc website: www.simcity.vn.

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế

Nguồn: cafef.vn
Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông  Dự án SIMCity Premier Homes và Valencia Riverside là tâm điểm Khu Đông Reviewed by Bất động sản on tháng 4 16, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.